Kouen Premium Buffet - ตามมากินเจ เจ เจ แปนนิสฟู้ดดดดด

THB 1000.00
เจ แป น นิ ส

เจ แป น นิ ส  ญี่ปุ่น ถือเป็นต้นตำรับซอฟต์พาวเวอร์ สมัยก่อนความบันเทิงจากแดนซากุระไม่ว่าจะเป็นเพลงหรือซีรีส์ เป็นที่หนึ่งในเอเชีย แม้ระยะหลังเสียแชมป์ให้เคป็อป แต่เรื่องมังงะและอนิเมะยังเจ๋งอยู่ ขณะนี้ร้าน japaneseedge กำลังปรับปรุง ตัวร้านค้าOnline คาดว่าจะเริ่มเปิดได้ในวันที่ 2692021 ขออภัยในความไม่สะดวก หากสนใจสินค้า รบกวนติดต่อ 0898954062 หรือ Line: @japaneseedge ขอบคุณ

ทัตสึมิ เจแปนนิส ควิซีน, กรุงเทพมหานคร : ดู74 รีวิวที่เป็นกลางทัตสึมิ เจแปนนิส ควิซีน ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 634 จาก 12268 ร้านKIN Japanese Buffet & Ramen และรีวิวร้าน KIN Japanese Buffet & Ramen ใน วังใหม่ พร้อมเมนู รูปอาหาร เบอร์โทรศัพท์ แผนที่ร้าน

ร้าน “Shichi Japanese Restaurant” จุดรวมอาหารญี่ปุ่นสุดพรีเมียม นำเข้าวัตถุดิบใหม่จากญี่ปุ่น ใครที่ชอบอาหารญี่ปุ่นจัดเต็มคุณภาพแบบเต็มพิกัด ส่งตรงมาจากตลาดปลาญี่ปุ่น ปัจจุบันมี 2 สาขา ได้แก่  นิซาชิมิ, แซลมอนบอมบ์มากิ, ข้าวหน้าแคลิฟอร์เนีย, กุ้งดองสไปซี่โชยุ และ ข้าวหน้าแกงกะหรี่หมูกระทะร้อน ราคาบุฟเฟต์ผู้ใหญ่ ท่านละ 799+ (ราคารวม

Quantity:
Add To Cart